Doanh nghiệp

Thứ bảy,  09/09/2017 | 12:32 GMT+7

Intertour: 10 năm một chặng đường

(VTR) - Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ, đa dạng hóa tạo sự phong phú tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm, chủ động liên kết hợp tác với các đơn vị lữ hành để cùng phát triển, hội tụ mọi nguồn lực nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất là phương châm của Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam. Điều này đã góp phần làm nên thương hiệu doanh nghiệp trong những năm qua.

Lễ ra mắt Intertour

Được thành lập từ năm 2007 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Quỹ đạo Xanh với hoạt động chủ yếu là cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn cho các đối tác nước ngoài trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Thời điểm này, mảng lữ hành mặc dù chỉ là hoạt động phụ nhưng đã có sự bổ trợ quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty. Với tố chất kinh doanh nhạy bén, Giám đốc Phạm Bá Cẩn quyết định chuyển đổi hoạt động của doanh nghiệp với mũi đột phá là lữ hành nội địa và quốc tế. Năm 2012, Công ty Cổ phần Du lịch Intertour chính thức ra mắt, thương hiệu INTERTOUR được đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ. Tuy nhiên, thời gian này do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, hoạt động du lịch trầm lắng nên Intertour không tránh khỏi những khó khăn nhất định.

Đoàn du khách Việt Nam thăm châu Âu

Cuối 2014, thị trường du lịch sôi động trở lại, doanh số hoạt động lữ hành của công ty đã có những biến chuyển đáng kể và đạt được sự tăng trưởng đều đặn. Hiện nay, với số lượng nhân sự trên 40 người, được sắp xếp thành các phòng ban chức năng như kế toán tài chính, kinh doanh, thương mại điện tử, kế hoạch, lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế, dịch vụ vé máy bay, tổ chức sự kiện… tạo ra sự chuyên môn hóa cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Giám đốc Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh Bùi Tá Hoàng Vũ trao tặng Giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016 cho Công ty Intertour

Để mở rộng phạm vi hoạt động và chủ động tìm kiếm khách hàng, công ty đã thiết lập các chi nhánh tại Đà Nẵng, Hà Nội. Bên cạnh đó, lĩnh vực hoạt động không ngừng phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu như đầu tư vào các sản phẩm du lịch cao cấp trên vịnh Hạ Long - Lan Hạ và Cát Bà. Intertour hiện là cổ đông của hệ thống du thuyền cao cấp Signature Cruise, Era Cruise tại Quảng Ninh và Hải Phòng. Cổ đông với Công ty Vận chuyển Du lịch Trịnh Gia nhằm phát triển hệ thống dịch vụ vận chuyển đường bộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Một yếu tố quan trọng khác trong việc phát triển thị trường của Intertour là đầu tư cho hệ thống thương mại điện tử với đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Tổng Giám đốc Phạm Bá Cẩn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

“Trong xu thế phát triển của cách mạng 4.0, thương mại điện tử là hoạt động vô cùng quan trọng để kết nối với khách hàng cũng như đối tác. Đây là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi đẩy mạnh đầu tư mảng công nghệ, cả về trang thiết bị cũng như yếu tố con người”, Tổng Giám đốc Phạm Bá Cẩn chia sẻ.

Intertour luôn lấy tiêu chí sự thỏa mãn của khách hàng và luôn cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống của nhân viên là yếu tố quyết định sự thành công của công ty, góp phần tăng trưởng nền kinh tế. Sau 10 năm hình thành và phát triển, doanh thu và nộp ngân sách của Intertour đến nay đã có sự tăng trưởng vượt bậc, tăng gần 10 lần so với những năm đầu mới thành lập.

Sức trẻ sẽ thúc đẩy Intertour ngày càng vươn xa

Công ty cũng đã đạt được rất nhiều chứng nhận, bằng khen có giá trị như: Chứng nhận thương hiệu Việt được yêu thích năm 2014, 2015, 2016 do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn; Chứng nhận Thương hiệu uy tín liên tục từ năm 2013 đến 2016; Giải thưởng “Top 5 doanh nghiệp lữ hành Outbound vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả nhất 2013”, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả hàng đầu” 2016 do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các ban, ngành xét duyệt và công nhận.

Và đặc biệt, năm 2017 Intertour vinh dự được đón nhận Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp quan trọng của đơn vị trong hoạt động kinh doanh du lịch, góp phần tích cực vào thúc đẩy du lịch phát triển.

Có thể nói, để có được thành tích và vị trí trên thị trường du lịch như ngày hôm nay, Intertour đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với sự định hướng đúng đắn của Ban Giám đốc, sự đồng lòng chung sức của tập thể cán bộ, nhân viên, cùng phương châm “Nỗ lực vì khách hàng, xem lợi ích của khách hàng là yếu tố mang ý nghĩa sống còn”, Intertour đã và đang thực hiện những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Intertour luôn dành sự quan tâm lớn đến các công tác xã hội, hướng đến chăm lo cho các em học sinh nghèo vượt khó, các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng,các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Với sự định hướng đúng đắn trong tương lai, chắc chắn rằng Intertour sẽ ngày càng vươn xa, mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng, góp phần lan tỏa “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” đến với thế giới, đóng góp cho sự phát triển du lịch của TP. Hồ Chí Minh nói riêng vả Việt Nam nói chung.

PV

Tags:
  • Bia Hà Nội
  • Sunvina Travel
  • Confetti
  • Song Viet Car
  • Ban Thach
  • Du lịch Phú Thọ
  • Cong ty Dung Tan
  • http://www.vtr.org.vn/quang-cao.html
  • Năm APEC Việt Nam 2017
  • Bảo tàng Lịch sử quốc gia

Quảng cáo

THỜI TIẾT

Thời tiết